Proxy Server Là Gì? Nơi Thuê Proxy Uy Tín

Proxy server là gì? Trên thực tế thì có rất ít người hiểu rõ bản chất và phương thức hoạt động của chúng. Vậy có bao giờ bạn băn khoăn sẽ có điều gì xảy ra khi bạn lướt web không? Hay Proxy sẽ giúp ích gì khi bạn sử dụng Internet. Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này, cùng tìm hiểu để biết thêm thông tin nhé!

Proxy Server Là Gì?

Proxy server hay còn gọi là máy chủ Proxy hoặc đơn giản là Proxy. Đây được xem là một máy chủ trung gian tách người dùng cuối với website đang trình duyệt. Proxy server nằm giữa máy tính và các tài nguyên Internet mà bạn đang truy cập. Dữ liệu mà bạn yêu cầu sẽ đến với Proxy trước rồi sau đó mới truyền dữ liệu cho bạn và ngược lại.

Proxy server cung cấp các mức độ chức năng, bảo mật và quyền riêng tư khác nhau tùy thuộc vào từng trường hợp sử dụng của người dùng. Mục đích chính là để thay đổi địa chỉ IP, dấu địa chỉ thật của mình và ngụy trang thành địa chỉ khác.

> Bài viết liên quan: Máy chủ proxy là gì? Cùng tìm hiểu các loại proxy hiện nay.

Proxy Server Được Hoạt Động Như Thế Nào?

Proxy Server

Proxy Server sẽ thay bạn thực hiện yêu cầu web, nhận phản hồi từ web và chuyển đến trang web dữ liệu để bạn xem trong trình duyệt của mình. Quá trình đó được thực hiện như sau: Khi bạn thực hiện yêu cầu web, nó sẽ đến máy chủ Proxy đầu tiên sau đó mới thực hiện yêu cầu web của bạn. Cuối cùng là thu thập phản hồi và chuyển tiếp dữ liệu website để bạn nhìn thấy trang web trong trình duyệt.

Các máy chủ Proxy thực hiện nhiều công việc hơn ngoài việc chuyển tiếp yêu cầu web. Nó còn thực hiện bảo mật dữ liệu và tăng hiệu suất mạng. Proxy server sẽ mã hóa dữ liệu trong quá trình vận chuyển để không ai có thể đọc được dữ liệu của bạn.

Tại Sao Nên Sử Dụng Proxy Server?

Khi sử dụng Proxy server sẽ không ai biết địa chỉ thật của bạn là ai. Thay vì địa chỉ của máy tính sẽ được thay bằng địa chỉ IP của Proxy. Điều này làm cho máy chủ đích không thể biết thực sự là ai đưa ra yêu cầu, giúp cho thông tin cá nhân và thói quen duyệt web của bạn được riêng tư hơn.

Proxy Server

Proxy server sẽ có hiệu suất mạng tốt hơn và có thể ngăn chặn các trang web hay phần mềm độc hại. Ngoải ra, Proxy còn giúp người dùng có thể kiểm soát việc sử dụng Internet. Một số máy chủ Proxy có thể thay đổi địa chỉ IP và các thông tin xác minh nằm trong yêu cầu mà website gửi đi.

Như vậy Proxy như là thiết bị trung gian giữa các mạng nội bộ trong cùng một hệ thống. Các máy trạm không kết nối đến địa chỉ mạng một cách trực tiếp mà sẽ qua trung gian Proxy server. Dữ liệu được tiếp nhận ở một cổng sau đó sẽ được chuyển đến phần còn lại của mạng qua cổng khác. Cũng nhờ cách truyền gián tiếp như vậy mà Proxy server có khả năng ngăn chặn được Hacker lấy cắp thông tin.

Cần Sử Dụng Proxy Vào Mục Đích Nào?

  • Hỗ trợ các phần mềm tăng lượt tương tác cho video Youtube hay Facebook.
  • Thúc đẩy thứ hạng, tăng truy cập website.
  • Sử dụng Proxy nuôi tài khoản Facebook.
  • Tạo các tài khoản email, Instagram, Twitter…
  • Để thực hiện một công việc online nào đó…

Nơi Thuê Proxy Uy Tín?

Proxy Server

Biết được Proxy server mang lại nhiều lợi ích như vậy chắc hẳn bạn cũng muốn thuê Proxy để trình duyệt web được an toàn hơn. Nhưng thật khó để chọn được nhà cung cấp uy tín vì hiện nay đâu đâu cũng giới thiệu mình cho thuê Proxy uy tín. Nhưng chất lượng thế nào thì vẫn còn là một ẩn số. Do đó, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một trang web Proxy giá rẻ và có tốc độ kết nối cao. Với nhiều mức giá phù hợp, thueproxy.com sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.

Lợi Ích Khi Thuê Proxy Server Tại ThueProxy.com?

Khi thuê Proxy tại thueproxy.com bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ ổn định. Bạn sẽ nhận được:

  • Đảm bảo quyền riêng tư, không giữ nhật ký hoặc giữ liệu của khách hàng.
  • Không giới hạn dung lượng sử dụng.
  • Nhiều gói để khách hàng lựa chọn.
  • Bạn có thể lựa chọn Proxy cá nhân hoặc Proxy dùng chung. Click vào đây để tìm hiểu thêm các dịch vụ Proxy tại thueproxy.com.
  • Cung cấp Proxy đa dạng, bạn có thể yêu cầu thuê Proxy theo quốc gia bạn yêu cầu.
  • Tốc độ Proxy cao khách hàng không cần lo vấn đề nghẽn mạng.
  • Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng mỗi khi khách hàng gặp khó khăn.

Bảng Giá Các Loại Proxy Được Cung Cấp Tại ThueProxy.com?

Hiện nay, thueproxy.com cung cấp hai loại Proxy chính thường được sử dụng nhiều. Bao gồm:

  • Residential Proxy: Còn được gọi là Proxy dân cư là địa chỉ IP được nhiều người sử dụng cùng một lúc. Các Proxy này có thể phù hợp với phần lớn các hoạt động trực tuyến.
  • Dedicated Proxy: là proxy được cấp phát riêng cho một người dùng duy nhất. Vì vậy tốc độ của loại này cao hơn và ổn định hơn so với proxies thông thường.

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn Proxy nào phù hợp với công việc mình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua Proxy hãy liên hệ ngay với thueproxy.com để được tư vấn trực tiếp.

Hy vọng rằng, với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về Proxy server. Cũng như đâu là nơi cho thuê Proxy chất lượng nhất. Mong bạn sẽ có những lựa chọn thông minh để phục vụ nhu cầu và mang lại hiệu quả cao nhất cho bản thân nhé. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Mọi chi tiết xin liên hệ:

THUÊ PROXY GIÁ RẺ

Email: thueproxy.com@gmail.com
Điện thoại:   – 0255-2222-089
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *