Shared Proxy Là Gì? Nơi Bán Shared Proxy

Proxy ngày càng được nhiều người biết đến nhờ những tiện ích mà nó mang lại. Vậy Shared Proxy giúp ích gì khi bạn hoạt động trên Internet. Qua đó, cùng tìm hiểu Shared Proxy là gì và nơi bán Shared Proxy uy tín. Hãy theo dõi bài viết để có câu trả lời nhé!

Shared Proxy Là Gì?

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu Proxy là gì?

Bạn có thể hiểu đơn giản Proxy là hoạt động trung gian giữa người dùng và Internet. Là một máy chủ phân tách người dùng cuối với website đang trình duyệt. Nếu bạn đang sử dụng Proxy, lưu lượng truy cập Internet sẽ theo Proxy đến địa chỉ bạn yêu cầu. Cuối cùng, yêu cầu đó sẽ được trả về thông qua cùng một Proxy. Từ đó Proxy sẽ chuyển tiếp dữ liệu nhận được từ website cho bạn.

> Bài viết liên quan: Proxy server là gì? Nơi thuê proxy uy tín.

shared proxy

Vậy Shared Proxy (hay còn gọi là Proxy dùng chung) địa chỉ IP được sử dụng cho nhiều website. Phần lớn Proxy này đến từ các nhà cung cấp dịch vụ internet chứ không phải các datacenter. Shared Proxy sẽ cung cấp cho mọi người các địa chỉ IP hợp pháp nên họ ít có khả năng bị đưa vào danh sách đen từ các trang web. Điều đó làm nó trong giống như một người bình thường đang lướt web mà thôi.

Khác với Dedicated Proxy là địa chỉ IP chỉ được cấp sử dụng cho một cá nhân. Shared Proxy được sử dụng phổ biến và có chi phí rẻ hơn nhiều so với Proxy cá nhân. Bạn có thể tham khảo thêm về Dedicated Proxy tại đây.

Lợi Ích Của Shared Proxy Mang Lại Cho Người Dùng

Có rất nhiều lý do mà các tổ chức hay bất cứ cá nhân nào dùng mạng cũng nên sử dụng Proxy dùng chung. Bởi các nguyên nhân sau:

  • Tốc độ sử dụng nhanh.
  • Chi phí thường rẻ hơn so với Proxy cá nhân.
  • Bạn có thể sử dụng ngay lập tức.
  • Không có nhật ký, không theo dõi hoạt động hằng ngày của bạn.
  • Lựa chọn khả thi cho người mới bắt đầu.
  • Proxy Shared có hơn 40 ngàn proxies này bao gồm nhiều quốc gia khác nhau như: Mỹ, Canada, China, Russian, Viet Nam… Click vào đây nếu bạn đang muốn thuê Proxy VietNam.

>> Xem thêm: Có nên sử dụng proxy dùng chung? Mua proxy dùng chung tại ThueProxy.Com.

Đâu Là Nơi Bán Proxy Uy Tín?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp Proxy giá rẻ nhưng vẫn chất lượng và mang lại hiệu quả công việc. Hãy để chúng tôi cung cấp cho bạn danh sách 40 ngàn Proxy. Bạn có thể sử dụng không giới hạn đến bất kỳ trang web nào trên Internet với mức truy cập dữ liệu nhanh chóng.

Nhưng không phải Proxy dùng chung nào cũng chất lượng và đạt yêu cầu của bạn. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua Proxy giá rẻ, uy tín bạn nên thử sử dụng dịch vụ tại thueproxy.com

Ngoài ra, chúng tôi còn cho thuê Proxy Việt Nam dành riêng cho khách hàng có nhu cầu. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Cách Hoạt Động

Sau khi mua Proxy, khách hàng sẽ được cung cấp đường link dẫn tới một file có khoảng 1000 proxies. Danh sách các proxies trong file này sẽ tự động thay đổi qua các proxies mới sau khoảng 60 phút. Tổng có khoảng 40 ngàn proxies được xoay vòng.

Tại Sao Nên Sử Dụng Proxy Tại ThueProxy.com?

shared proxy

Hiểu được mức độ quan trọng và tầm ảnh hưởng của Proxy đến với người dùng. Chúng tôi luôn đặt cái tâm lên hàng đầu và luôn cung cấp đến khách hàng nguồn Shared Proxy an toàn. Việc lựa chọn mua Proxy tại thueproxy.com sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn bởi:

  • Tốc độ nhanh, ổn định.
  • Được kích hoạt ngay sau khi thanh toán.
  • An toàn và bảo mật cao.
  • Dữ liệu của bạn luôn được bảo vệ cao.
  • Khách hàng luôn được hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Bảng Giá

Proxy chất lượng có thể bảo vệ người dùng và mạng nội bộ trước những mối nguy hại đến từ môi trường Internet. Nếu bạn đang phân vân không biết loại nào phù hợp với công việc của mình. Hãy liên hệ ngay với thueproxy.com để được tư vấn và lựa chọn gói Proxy phù hợp nhất.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp bạn hiểu rõ về Shared Proxy. Cũng như nơi mua Proxy uy tín, giá rẻ nhất.

Xem thêm:

Mọi chi tiết xin liên hệ:

THUÊ PROXY GIÁ RẺ

Email: thueproxy.com@gmail.com
Điện thoại:   – 0255-2222-089  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *