Thuê Proxy Nuôi Facebook Uy Tín Tại ThueProxy.Com

Nuôi hàng loạt tài khoản Facebook hiện đang là vấn đề đau đầu cho những ai đang kinh doanh Facebook online. Nhiều người nghĩ đây là công việc vô ích và mất thời gian nhưng thực chất đây là việc làm vô cùng quan trọng với những người lựa chọn kinh doanh online Facebook. Vậy nuôi nhiều tài khoản Facebook để làm gì? Có nên sử dụng Proxy nuôi Facebook không? Nếu có thì phải thuê Proxy ở đâu? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải đáp trong bài viết này. Mời bạn theo dõi bài viết để tìm hiểu chi tiết nhé!

Tại Sao Cần Nuôi Nhiều Tài Khoản Facebook?

proxy nuôi facebook

Nuôi nhiều tài khoản Facebook là biện pháp hiệu quả để tăng độ tin cậy cho tài khoản của bạn. Vì người dùng thường thích mua hàng ở những tài khoản cá nhân có độ uy tín cao khiến người dùng cảm thấy an tâm hơn.

Hạn chế lớn nhất của các tài khoản bán hàng là mỗi profile chỉ được kết bạn tối đa 5000 bạn. Do vậy, bạn cần lập nhiều tài khoản để có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Bạn có thể tham gia vào nhiều nhóm Facebook để kết bạn được với nhiều khách hàng tiềm năng hoặc chia sẻ bài viết bán hàng trên các group.

Việc có nhiều tài khoản Facebook giúp tài khoản thật có độ tương tác cao hơn từ đó tăng mức độ uy tín cho tài khoản. Ngoài ra, nó sẽ rất có ích trong việc chạy quảng cáo Facebook. Vì trong quá trình chạy quảng cáo sẽ rất dễ bị chết tài khoản. Do đó bạn cần có nhiều tài khoản để có thể thay thế trong quá trình chạy. Giúp xây dựng tài khoản có độ trust một cách đơn giản hơn.

Có Nên Sử Dụng Proxy Nuôi Facebook?

proxy nuôi facebook

Việc nuôi nhiều tài khoản Facebook bạn nghĩ đơn giản nhưng thực chất nó là vấn đề khó khăn. Vì một địa chỉ IP không được lập quá nhiều tài khoản Facebook. Nên bạn không thể tạo nhiều tài khoản trên cùng một IP được. Nếu bạn thường xuyên đăng nhập và đăng xuất nhiều tài khoản trên cùng một trình duyệt thì tỷ lệ khóa tài khoản Facebook của bạn sẽ rất cao. Do đó, bạn cần có sự hỗ trợ của Proxy, điều này sẽ giúp bạn có nhiều địa chỉ IP để tạo được nhiều tài khoản Facebook hơn.

Ngoài ra, nuôi tài khoản Facebook bằng Proxy sẽ giúp bạn cố định tài khoản trên IP và có thể chạy song song nhiều tài khoản Facebook cùng lúc. So với việc sử dụng 3G thì khi có sự hỗ trợ của Proxy sẽ hiệu quả hơn và không bị ảnh hưởng bởi tốc độ load của 3G. Vì vậy, bạn có thể thêm Proxy cho từng tài khoản hoặc cho nhiều tài khoản. Điều đó giúp thay đổi IP liên tục, tránh trùng IP, tránh checkpoint Facebook và khóa tài khoản Facebook.

>> Bài viết liên quan: Máy chủ proxy là gì? Cùng tìm hiểu các loại proxy hiện nay.

Lợi Ích Khi Sử Dụng Proxy Nuôi Facebook

  • Tăng mức độ tin tưởng cho các tài khoản Facebook.
  • Có thể sử dụng Proxy nuôi tài khoản Facebook số lượng lớn an toàn và hiệu quả.
  • Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.
  • Tương tác được nhiều bạn bè, group.
  • Dễ dàng xây dựng thương hiệu cá nhân.
  • Tài khoản cá nhân được khách hàng tin cậy hơn. Hỗ trợ việc bán hàng online hiệu quả.
  • Dễ dàng xây dựng tài khoản có độ strust cao.

Nên Thuê Proxy Nuôi Facebook Ở Đâu Uy Tín?

proxy nuôi facebook

Theo như phân tích ở trên, Proxy rất quan trọng với tài khoản Facebook. Vì một Proxy chất lượng, an toàn sẽ tránh việc bị Facebook checkpoint tài khoản. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ các đơn vị cho thuê Proxy uy tín để tránh tiền mất tật mang.

Ngoài ra, tốc độ đường truyền Proxy cũng là vấn đề cần được quan tâm. Vì thế nếu bạn muốn thuê Proxy chất lượng mà giá thành rẻ thì không đâu ngoài thueproxy.com. Đây là trang web cho thuê Proxy uy tín nhất hiện nay. 

Tại Sao Bạn Nên Thuê Proxy Tại ThueProxy.com?

  • Proxy có đường truyền tốc độ cao.
  • Giá rẻ nhất thị trường.
  • Bạn có thể sử dụng ngay sau khi thanh toán.
  • Có nhiều gói để khách hàng lựa chọn.
  • Số lượng Proxy lớn đủ đáp ứng cho mọi nhu cầu khách hàng.
  • Luôn có mặt kịp thời để giải quyết những khó khăn cho khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.

Các Loại Proxy Được Cung Cấp Tại ThueProxy.com

Hiện nay, thueproxy.com cung cấp 2 loại Proxy như:

1. Proxy Dân Cư (Residential Proxy)

Ngoài ra, thueproxy.com cung cấp rất nhiều loại Proxy đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Canada, China, Russian… Và cả Proxy VietNam nếu bạn có nhu cầu.

Bạn có thể tham khảo thêm các loại Proxy tại thueproxy.com:

2. Proxy Cá Nhân (Dedicated Proxy)

Ngoài ra, thueproxy.com còn có dịch vụ cung cấp Proxy cá nhân (chỉ cung cấp cho một cá nhân được sử dụng) cho những khác hàng muốn dùng IP riêng. Bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết: Dedicated proxy là gì? Cách dùng dedicated proxy trên chrome, firefox.

Nhìn chung, sử dụng Proxy nuôi tài khoản Facebook là việc làm vô cùng hiệu quả cho những ai đang kinh doanh Facebook online. Vì thế, nếu bạn cần Proxy số lượng lớn hãy liên hệ ngay với thueproxy.com để được tư vấn trực tiếp.

Hy vọng qua bài viết bạn có thể thấy được tầm quan trọng của việc có nhiều tài khoản Facebook. Cũng như đâu là nơi cung cấp Proxy giá rẻ, uy tín và chất lượng. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

THUÊ PROXY GIÁ RẺ

Email: thueproxy.com@gmail.com
Điện thoại:   – 0255-2222-089  

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *